-
Ghi âm cuộc đàm thoại
-
Ghi âm các cuộc đàm thoại bằng cách
-
Ghi âm tự động khi có thay đổi điện áp trên đường line hoặc ghi âm khi bắt đầu đàm thoại.
-
Ghi âm ngay sau khi ấn phím * , dừng ghi âm khi ấn phím #
-
Các cuộc đàm thoại được ghi âm lưu trực tiếp trong ổ đĩa cứng ở dạng file .WAV, .TS2 và .TS4. xử lý nén WAV 1:1 ;TS2 1:2 và TS4 1:4.
-
Các cuộc đàm thoại có thể lưu trữ và backup ở nhiều ổ cứng khác nhau.
-
Khi ổ đĩa đầy, hệ thống tự động xóa dữ liệu đầu tiên để hệ thống có thể hoạt động lại bình thường.
-
Hệ thống cho phép định thời gian bắt đầu ghi âm trong ngày, trong tuần cho hệ thống.
-
Hiển thị số gọi đến
-
Hệ thống hiển thị đầy đủ số điện thoại của người gọi đến
-
Giám sát ngay lúc đàm thoại
-
Hỗ trợ giám sát cuộc đàm thoại qua mạng LAN/Internet.
-
Theo dõi thời gian thực (Online) các cuộc đàm thoại.
-
Lưu lại thông tin hoạt động hệ thống
-
Chương trình có thể ghi lại toàn bộ hoạt động của hệ thống như đóng mở nguồn điện, thời gian khởi động lại hệ thống, đóng mở chương trình ghi âm...
-
Hiển thị cuộc gọi không trả lời
-
Hệ thống hiển thị và lưu lại các cuộc gọi nhỡ.
-
Ghi âm máy nhánh
-
Trong trường hợp hệ thống ghi âm được kết nối với tổng đài, Voicesoft sẽ ghi lại đầy đủ thông tin của máy nhánh, có thể thiết lập trạng thái không ghi âm dành riêng cho máy nhánh đặc biệt.
-
Popup thông tin người gọi đến
-
Popup - hiển thị đầy đủ thông tin cuộc gọi đến như số máy gọi đến, tên công ty, tên khách hàng...
-
Popup chỉ thực hiện được khi đường line được đăng kí Caller ID.
-
Hổ trợ quản lý quan hệ khách hàng
-
Thông tin lưu lại giúp cải thiện quan hệ và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
-
Hoạt động trên mạng LAN và Internet
-
Chức năng Popup có thể hiển thị thông tin cuộc gọi ở nhiều máy tính khác nhau trong hệ thống mạng LAN. Cho phép truy cập để nghe lại các file ghi âm trên qua LAN và qua Internet.
-
Lưu trữ dữ liệu trên Server
-
Tính năng FTP backup có thể backup dữ liệu của các file ghi âm lên Server.
-
Thuận tiện cho việc nghe lại.
|